top of page
Tìm kiếm

Xiaomi trình làng dòng TV A và TV A Pro mới, màn hình lên đến 4K, nhiều tính năng thông minh

Xiaomi chính thức ra mắt dòng sản phẩm TV Xiaomi A và TV Xiaomi A Pro tại thị trường Việt Nam sở hữu màn hình lên đến 4K, nhiều tính năng thông minh.

Xiaomi trình làng dòng TV A và TV A Pro mới

Bộ đôi đang được ưu đãi: trả góp 0%, giảm giá lên đến 1,5 triệu đồng, bảo hành 24 tháng


Tính đến nay, đã có hơn 100.000 thiết bị TV Xiaomi tới tay người tiêu dùng Việt Nam. Các sản phẩm TV Xiaomi mới sở hữu màn hình không viền 4K 60Hz, độ tương phản màu sắc cao cùng khả năng tái hiện tỉ sắc màu chân thực. Chuẩn âm thanh Dolby Audio, DTS-X and DTS Virtual:X.

Trải nghiệm TV 4K phân khúc tầm trung

Trải nghiệm TV 4K phân khúc tầm trung


TV Xiaomi A Series sở hữu màn hình 4K Ultra HD cao cấp, tốc độ làm mới 60Hz, khả năng tái hiện 1,07 tỷ màu sắc. Đồng thời là sản phẩm nghe nhìn tầm trung hiếm hoi sở hữu Tiêu chuẩn điện ảnh kỹ thuật số DCI-P3 80%, có dải màu rộng hơn 25% so với dải màu sRGB, hỗ trợ Dolby Audio, DTS-X và DTS Virtual:X.

TV A Series

Sản phẩm sở hữu thiết kế không viền với chân đế mới, đi kèm hệ thống cổng kết nối đa dạng, bao gồm 3 cổng HDMI, 1 cổng USB 2.0, 1 cổng LAN và 1 cổng AV

Người dùng có thể điều khiển TV Xiaomi A Series thông qua trợ lý Google Voice

Người dùng có thể điều khiển TV Xiaomi A Series thông qua trợ lý Google Voice. Giao diện người dùng được đề xuất dành riêng cho chủ sở hữu thiết bị. Ngoài các ứng dụng giải trí quen thuộc như Netflix, Prime Video, Youtube đã được cài đặt sẵn trên TV cũng như truy cập Google Play để tải về nhiều ứng dụng hấp dẫn khác.


TV A Pro Series


TV sở hữu màn hình 4K Ultra HD, có khả năng tái hiện 1,07 tỷ sắc màu chân thực. Không chỉ sở hữu tần số quét màn hình 60 Hz, sản phẩm còn có góc nhìn siêu rộng lên đến 1780. Định dạng HDR10 với độ sâu màu 10 bit, độ sáng tối đa lên đến 4000 nits đi cùng các chuẩn âm thanh vòm như Dolby Audio, DTS-X và DTS Virtual:X.

TV A Pro Series

TV Xiaomi A Pro Series cũng cho phép người dùng truy cập nội dung giải trí từ Netflix, Prime Video, YouTube và hàng nghìn ứng dụng trên Google Play. Thiết bị cũng tích hợp sẵn Chromecast và Miracast, cho phép người dùng chia sẻ nội dung từ điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc máy tính xách tay lên màn hình.


Từ 11.08 đến 31.08.2023, khi mua các sản phẩm TV Xiaomi A Series và TV Xiaomi A Pro Series, người dùng sẽ được áp dụng chính sách trả góp 0% cùng mức giá khuyến mãi hấp dẫn như:


Phiên bản TV Xiaomi A 32 inch, giá bán lẻ 4,49 triệu, khuyến mãi chỉ còn 3,99 triệu.

Phiên bản TV Xiaomi A FHD 43 inch, giá bán lẻ 6,49 triệu, khuyến mãi chỉ còn 5,99 triệu.

Phiên bản TV Xiaomi A 55 inch, giá bán lẻ 10,99 triệu, khuyến mãi chỉ còn 9,49 triệu.

Phiên bản TV Xiaomi A Pro 43 inch, giá bán lẻ 7,99 triệu, khuyến mãi chỉ còn 6,99 triệu.

Phiên bản TV Xiaomi A Pro 55 inch, giá bán lẻ 11,49 triệu, khuyến mãi chỉ còn 9,99 triệu.

Phiên bản TV Xiaomi A Pro 65 inch, giá bán lẻ 14,99 triệu, khuyến mãi chỉ còn 13,99 triệu.


Các sản phẩm trên có thể được tìm thấy ở các thống bán lẻ và hệ thống kênh truyền thống trên toàn quốc.

Comentários


Os comentários foram desativados.
bottom of page