top of page
Tìm kiếm

"Tết Nhà là Tết Nhất" mùa 2: Tết này, cùng LG trở về nhà bên những điều quý giá nhất

LG Electronics tái khởi động chiến dịch “Tết Nhà là Tết Nhất” mùa 2 với MV “Điều Giản Đơn Quý Giá”, gửi gắm những thông điệp ý nghĩa về giá trị của gia đình và những điều thực sự làm nên ngày Tết.


Tết Nhà là Tết Nhất mùa 2:Tết này, cùng LG trở về nhà bên những điều quý giá nhất

Tết sẽ là dịp để chúng ta trở về nhà, cùng nhau chào đón những điều tốt đẹp, thắp sáng niềm hy vọng cho một năm mới rực rỡ hơn


 LG tiếp tục triển khai chiến dịch Tết Nhà là Tết Nhất với chủ đề “Điều Giản Đơn Quý Giá

Xem thêm MV Tết 2025 của LG “Điều Giản Đơn Quý Giá” tại đây


LG tin rằng, Tết Nhất không ở đâu xa mà đơn giản là ở chính gia đình của mỗi người. Dù đâu đó còn vô vàn khó khăn và thử thách, miễn là còn gia đình và những giây phút sum vầy mỗi độ xuân về, thì đó đã là cái Tết quý giá nhất. Đó cũng chính là lý do LG tiếp tục triển khai chiến dịch “Tết Nhà là Tết Nhất” với chủ đề “Điều Giản Đơn Quý Giá”.


Cùng Bùi Công Nam lan tỏa những giá trị làm nên Tết Nhất


“Tết Nhà là Tết Nhất” mùa 2 tiếp tục là sự kết hợp của LG và nhạc sĩ Bùi Công Nam để chào đón Tết Nguyên đán 2025. Dựa trên những giai điệu quen thuộc của bài hát “Tết Nhà là Tết Nhất”, “Điều Giản Đơn Quý Giá” được nam nhạc sĩ viết thêm phần lời và hòa âm phối khí mới. Những ca từ đậm chất thơ cùng chất giọng trầm ấm đã khiến bài hát phù hợp hơn với bối cảnh thực tế cũng như chạm đến trái tim của người nghe.


Xuyên suốt MV là câu chuyện quen thuộc của người Việt vào mỗi dịp Tết đến xuân về. Từ những trăn trở trước thềm năm mới, giai đoạn chuẩn bị cho dịp sum vầy quan trọng nhất năm đến những phút giây các thành viên quây quần bên nhau... tất cả đã được LG và Bùi Công Nam khắc họa một cách gần gũi và chân thật.


Tết Nhà là Tết Nhất mùa 2 tiếp tục là sự kết hợp của LG và nhạc sĩ Bùi Công Nam để chào đón Tết Nguyên đán 2025

Những thông điệp quý giá này được truyền tải nhẹ nhàng nhưng trọn vẹn ý nghĩa thông qua định dạng animation. Từng khung hình với những chuyển động đơn giản nhưng giàu cảm xúc, giãi bày tâm tư của nhân vật chính với những băn khoăn, trăn trở về điều gì làm nên Tết quý giá? Câu trả lời chính là “Tết Nhà”.


Qua MV, LG đã tái khẳng định ý nghĩa thực sự của ngày Tết: Là Tết Nhà với đông đủ các thành viên trong gia đình cùng xem chương trình truyền hình yêu thích. Hay sâu rộng hơn, đó chính là tình thân gia đình. Đây mới đúng là điều ý nghĩa và thiêng liêng hơn mâm cao cỗ đầy hay tiền tài cao sang ngày Tết.


LG đã tái khẳng định ý nghĩa thực sự của ngày Tết: Là Tết Nhà với đông đủ các thành viên trong gia đình cùng xem chương trình truyền hình yêu thích

MV “Điều Giản Đơn Quý Giá” còn dẫn dắt người xem đi qua những thành phố lớn với những khung cảnh đặc trưng từ Chợ Bến Thành (TP. HCM) đền Cầu Rồng (Đà Nẵng) hay chợ Đồng Xuân (Hà Nội). Dù xa quê hay làm việc ở bất cứ đâu, Tết là cơ hội để những người con tụ họp về với gia đình và ngôi nhà thân yêu.


Mang Tết Nhất đến cho mọi nhà


Cùng chung tinh thần Tết Nhất là khi có gia đình kề bên, “Điều Giản Đơn Quý Giá” còn là hành trình “trao” Tết đến với bà con tại tỉnh Yên Bái, khu vực chịu ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão Yagi. 40 chiếc TV đã được LG phối hợp cùng Quỹ Vì Tầm Vóc Việt và Báo Nông Thôn Ngày Nay trao tặng và lắp đặt tại các hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình liệt sĩ, thương binh và những người có công với cách mạng.


Những chiếc TV với hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động đã được LG gửi trao đến những ngôi nhà từng ngập sâu trong nước lũ, bản làng heo hút giữa rừng tràm huyện Văn Yên, Lục Yên và Trấn Yên

Những chiếc TV với hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động đã được LG gửi trao đến những ngôi nhà từng ngập sâu trong nước lũ, bản làng heo hút giữa rừng tràm huyện Văn Yên, Lục Yên và Trấn Yên


Có TV LG để gia đình quây quần, Tết Nhà sẽ luôn là Tết Nhấ

Ông Song Ikhwan, Tổng Giám đốc Kinh doanh & Marketing, LG Electronics Việt Nam chia sẻ: “Hiểu rõ vai trò quan trọng của những chiếc TV đối với người Việt khi góp phần lan tỏa không khí ngày xuân, LG trao gửi món quà Tết ý nghĩa để hỗ trợ người dân với hoàn cảnh khó khăn vơi bớt những nhọc nhằn, yên tâm đón Tết. Có TV LG để gia đình quây quần, Tết Nhà sẽ luôn là Tết Nhất.”


MV còn dẫn dắt người xem đến với không gian trải nghiệm Another Saigon by LG, những chuyến xe với dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm cũng như lồng ghép khéo léo những thiết bị điện tử gia dụng và giải trí chất lượng cao từ LG

Bên cạnh tinh thần lạc quan, MV còn dẫn dắt người xem đến với không gian trải nghiệm Another Saigon by LG, những chuyến xe với dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm cũng như lồng ghép khéo léo những thiết bị điện tử gia dụng và giải trí chất lượng cao từ LG. Đây chính là nỗ lực của thương hiệu để mang đến một cái Tết “Nhất” đúng nghĩa cho người dùng, cũng như một cuộc sống tốt đẹp hơn mỗi ngày như chính tôn chỉ Life’s Good mà LG đang theo đuổi.


Khởi động từ 2023, “Tết Nhà là Tết Nhất” đã trở thành chiến dịch Tết thường niên của LG, xuất phát từ khẩu ngữ Tết Nhất quen thuộc của người Việt. Chiến dịch còn là lời khẳng định của LG trong việc tạo nên một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt, thông qua những thiết bị điện tử gia dụng và giải trí chất lượng. “Nhất” cũng là lời khẳng định vị thế hàng đầu của LG trong lĩnh vực công nghệ và điện tử tiêu dùng toàn cầu, đặc biệt là với dòng sản phẩm TV OLED số 1 thế giới và những thiết bị chất lượng cao, không ngừng đổi mới.



bottom of page