top of page
Tìm kiếm

Camera trên vivo V29e: Combo hoàn hảo cho ảnh đêm thêm sắc màu

Ánh sáng luôn là điều kiện quyết định góp phần hình thành nên một bức ảnh đẹp mắt ấn tượng. Trong các điều kiện thiếu sáng hoặc ánh sáng phức tạp, hình ảnh thu lại rất khó để có thể trở nên nổi bật nếu như không đi kèm các thiết bị hỗ trợ như đèn flash dù cho đó có là những máy ảnh chuyên nghiệp. Nhận thấy nhu cầu này, vivo trang bị thế hệ Vòng sáng Aura đầu tiên lên chiếc V27e và đến hiện tại trên V29e đã được nâng cấp lên phiên bản 2.0 giúp các bạn trẻ thỏa sức sáng tạo ảnh đêm sắc màu rực rỡ.

Camera trên vivo V29e: Combo hoàn hảo cho ảnh đêm thêm sắc màu

Bằng khả năng chụp đêm đột phá với Vòng sáng Aura 2.0, camera chất lượng cao 64MP kết hợp cùng chụp ảnh selfie nhóm 50MP độc đáo, V29e lần nữa là lựa chọn thích hợp cho người dùng yêu thích chụp ảnh, sáng tạo và khám phá cuộc sống về đêm


Trải nghiệm Vòng sáng Aura 2.0 trên vivo V29e

Hệ thống camera vòng sáng Aura 2.0 là giải pháp với thiết kế vòng sáng nằm cùng với cụm camera sau, kết hợp tạo thành một combo hoàn chỉnh hỗ trợ khả năng chụp thiếu sáng tốt hơn

Hệ thống camera vòng sáng Aura 2.0 là giải pháp với thiết kế vòng sáng nằm cùng với cụm camera sau, kết hợp tạo thành một combo hoàn chỉnh hỗ trợ khả năng chụp thiếu sáng tốt hơn. Ưu điểm vòng sáng này không chỉ có độ toả sáng rộng với cường độ sáng mềm mại hơn mà còn có thể phát sáng liên tục, giúp người dùng tùy chỉnh góc độ chiếu sao cho chủ thể trở nên nổi bật nhất.


Đáng chú ý, trong những bức ảnh chân dung, cơ chế đèn flash khiến ánh sáng bị ‘gắt' làm cho khuôn mặt chủ thể dễ bị ‘cháy' trong khung hình, nhìn mất tự nhiên cũng như chiều sâu bức ảnh. Vòng sáng Aura 2.0 đã làm điều ngược lại khi có thể tỏa đều ánh sáng lên khắp cả người mẫu nhằm cân bằng giữa chủ thể và hậu cảnh phía sau, tạo nên chiều sâu cùng độ chuyển mượt chân thực.

Điểm độc đáo của Vòng sáng Aura 2.0 còn ở khả năng tùy chỉnh nhiệt độ màu

Mặt khác, điểm độc đáo của Vòng sáng Aura 2.0 còn ở khả năng tùy chỉnh nhiệt độ màu. Với ánh sáng có thể di chuyển từ sắc trắng thông thường lên sắc cam đỏ, thuật toán kiểm tra nhiệt độ màu sẽ tự động nhận biết môi trường để tiến hành điều chỉnh màu sắc, cuối cùng cho ra hiệu quả bù sáng tối ưu, giúp gương mặt chủ thể trở nên tự nhiên hài hoà.

Vòng sáng Aura 2.0 sẽ không chỉ bù sáng mà còn sẵn sàng thêm nét cá tính trên khuôn mặt

Trường hợp bạn muốn tự tay sáng tạo cho bức ảnh thêm dấu ấn riêng, Vòng sáng Aura 2.0 sẽ không chỉ bù sáng mà còn sẵn sàng thêm nét cá tính trên khuôn mặt, tạo cảm xúc độc đáo khác biệt giúp người mẫu luôn trở nên nổi bật.

Vòng sáng Aura 2.0 trên V29e còn có thể dùng trên mọi chế độ chụp ảnh hay quay video khác

Đặc biệt, Vòng sáng Aura 2.0 trên V29e còn có thể dùng trên mọi chế độ chụp ảnh hay quay video khác, nhất là khi quay video, nguồn sáng phát liên tục sẽ là ‘cứu cánh' cho video thiếu sáng. Ngoài Vòng sáng Aura 2.0, hệ thống camera của vivo V29e cũng không kém cạnh khi sở hữu siêu cảm biến 64MP cùng công nghệ chống rung quang học OIS ‘chuẩn gimbal’. Song song đó, khả năng zoom 2X cũng được ứng dụng trên vivo V29e khi chụp chân dung, cho hình ảnh chủ thể được cô đọng, ấn tượng và sắc màu như chụp với camera chuyên nghiệp.

vivo V29e cho phép người dùng selfie theo nhóm với góc siêu rộng

Bên cạnh đó, nhờ vào cảm biến 50MP thế hệ mới, hình ảnh selfie được tái tạo chân thực rõ nét hơn. Với độ bao phủ ống kính rộng hơn, vivo V29e cho phép người dùng selfie theo nhóm với góc siêu rộng. Cùng với đó, khẩu độ lên tới F/2.0 giúp ánh sáng đi được nhiều hơn vào cảm biến cũng cải thiện rõ rệt khả năng chụp selfie trong điều kiện thiếu sáng. Tính năng đèn chiếu màn hình tạo nguồn ánh sáng trắng tự nhiên bao phủ trên khuôn mặt cũng là điều kiện thuận lợi để ảnh selfie thêm tự nhiên hài hoà.


vivo V29e 5G được mở bán trên các nền tảng điện tử và cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc với ưu đãi giảm ngay 500.000 đồng, trả góp 0%, 18 tháng bảo hành từ ngày 1/11- 12/11. Tìm hiểu thêm tại đây!

Comments


bottom of page